ขายตัวค่ะ มีรูป สาวมุสลิม ซอยนานา สุดยอดจริงๆ


เปิดโปง โสเภณีเด็กสาวมลายู แด่นักรักโลกีย์อาหรับ ณ.ซอยนานา

โสเภณีมลายู ณ.ซอยนานา เรื่องจริงที่ถูกถ่ายทอดผ่านสื่อนิตยสารมุสลิมน้องใหม่ Mtoday ภาพสะท้อนความเสื่อมทรามของสัมคม ที่แม้ว่าหลักเกณฑ์ทางศาสนาจะเข้มงวดก็ไม่อาจสกัดกั้นได้ เด็กสาวมุสลิม ไม่ว่าจากปัตตานี นราฯ หรือยะลา ต่างติดหล่มยากที่จะถอนตัวจากซอยนานา สิ่งเหล่านี้ เมื่อพวกเธอกลับไปยังภูมิลำเนา อะไรจะเกิดขึ้น!!!



เรื่องย่อ: (เรียบเรียง จากนิตยสาร mtoday)
บุหงาในวัย 23 ปี เดินทางจากปัตตานี มาเรียนในกรุงเทพฯ ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี จึงต้องทำงานไปด้วย ที่ซอยนานา เธอเป็นพนักงานแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่เคาท์เตอร์ช้อฟแห่งหนึ่ง ทราบกันดีซอยนี้กลิ่นบารากู่ที่หอมอบบวล และกลิ่นคาวโลกีย์ ชาวอาหรับที่เคร่งครัด เมื่อมาอยู่ซอยนานาต่างก็ถอดผ้าโพกหัวใช้ชีวิตสุดหรู ดื่มด่ำ ท่องโลกีย์ ซอยนานา มีหญิงสาวที่ยืนรอชาวอาหรับแต่ละคืนนับร้อยๆนาง ไม่ว่าจากเหนือ อีสาน กลาง ใต้ หรือรัสเซีย และประเทศในยุโรป
ด้วยแสง สี และบันเทิงเริงรมณ์

“เพื่อนเขาทำอยู่ เข้าก็ชวน ตอนแรกหนูก็ไม่กล้า เมื่อถูกคะยั้นคะยอหนักเข้า ประกอบกับจำเป็นต้องใช้เงินก็เลยลองดู กลับมาถึงห้องหนูร้องไห้เกือบทั้งคืน”

ครั้งแรกได้ค่าตัว 3,000บาท เมื่อมีครั้งแรก ครั้งต่อไป ก็ง่ายขึ้น รอยบาปในใจค่อยจางหายไป ผ่านมานับปี ค่าตัวลดเหลือ 1,000-2,000บาท แล้วแต่จะตกลงกับแขก แต่แล้วเรื่องราวของเธอเกิดแดงขึ้นมา เธอทนอับอายไม่ไหว ต้องลาออกจากงานไปทำงานที่ใหม่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก
นูรวาตีก็เป็นอีกคน อายุ 29 ปี จากสตูล หญิงสาวหน้าตาดีสวยคมขำ ผิวดำแดง สูง 155ซ.ม.รูปร่างอวบอั๋น

“เลิกกับแฟน ไม่มีใคร ไม่รู้ไปไหน ก็เลยมาขายตัว” “มีคนคอยจับแขกมาให้ แล้วโทรศัพท์มาหาหนู รายได้แบ่งกันคนละครึ่ง แขกจ่าย 3,000บาท หนูได้รับ 1,500บาท บางคืนโชคดีหน่อย ก็ได้แขก 2ราย”

“ที่นีรายได้ไม่เลว สามารถทำราคาได้ประตู(ครั้ง)ละตั้งแต่ 1,000-3,000บาท คืนหนึ่งได้ 3-4ประตู หนูก็กลับบ้านแล้ว บางคืนเจอแขกใจดี ทิปให้หนูเป็นหมืนเลย บางคืนหนูก็นอนค้างกับแขกด้วย ถ้าคนไหนถูกใจ”

“ดีกว่าให้แฟนเอาฟรีๆ แถมโดนซ้อมอีกต่างหาก ก็หวังว่าเก็บเงินได้สักก้อนก็จะไปเลิกและไปเปิดร้านเสริมสวย อาชีพนี้มันทำได้ไม่นาน แก่ตัวไป มันก็เริ่มขายไม่ออก “ หนูวางอนาคตไว้แบบนี้

ตามหลักการอิสลาม การมีเพศสัมพันธ์ระหว่างชายหญิงโดยไม่ผ่านการนิกะฮ์ ถือเป็นบาปหนัก ตามกฎหมายอิสลาม คนทำผิดหากเป็นโสด จะถูกโบย 100 ที แต่คนทำผิดหากมีครอบครัวแล้ว จะต้องขว้างหินจนตาย

พวกเธอ กลัวหรือไม่……………………. และอีกหลายเรื่องราย มีให้อ่าน อ่านต่อใน นิตยสาร mtoday ฉบับปฐมฤกษ์


นับเป็นน้องใหม่ล่าสุด ของวงการสื่อมุสลิม นิตยสาร mtoday นับว่ากล้ามากๆ ณ.เศรษฐกิจปัจจุบัน ที่เสื้อแดงบุกกรุง
ตรวจสอบเบื้องต้น มีเนื้อหาสาระ ที่น่าสนใจมากมาย ชนิดที่กล้าฟันธง อ่านแล้วถึงพริกถึงขิงจริงๆ ดังเช่น


-การนองเลือดที่ไร้ทางออก
-รายงาน พิเศษ จากจีที 200 – เรือเหาะ โดยปกรณ์ พึ่งเนตร
-สาวสวยมุสลิมะฮ์ หน้ามน ก็มีให้เห็นในทุกฉบับ เอาใจบรรดาสาวๆ ด้วยชุดสวยๆ
-มุสลิมถูกลัว หรือถูก เกลียด โดยวิทยา วิเศษรัตน์
-เรื่องเล่าตะลึก ป.3 ถ่ายคลิป ช่วยตัวเอง
-ร้าน อาหาร ST STEAK
-ข่าวต่างประเทศ
-Benz E-300 หรู แรง เริ่ด

นับเป็นนิตยสารที่มาแรงอีกฉบับ ที่ออกวางแผงเดือนละ 2 ครั้ง เจ้าของ บริษัท เอ็ม ทูเดย์ มีเดีย จำกัด โทร/แฟกซ์ 0-2188-106

0 ความคิดเห็น: