illslick(อิลสลิก) ดูหมิ่นอิสลาม


ข้อความบางส่วน ในเว็บบอร์ด thaiseoboard.com

คือแบบว่าเขาเป็นแนวใต้ดินนะครับ มันเป็นธรรมดา Rap แบบนี้ ถ้าไม่ใช่กลุ่มๆเขาก็ไม่ได้ฟังหรอกครับ

เขากะเอาดังไงคะ พยามสร้าง word of mouth marketing แล้วเขาก็ได้ดังสมใจจริงๆ

พวกนี้ไม่มีศาสนาครับ ไม่นับถือใครและไม่มีใครนับถือ นับถือตัวเองเป็นใหญ่ ไม่มีพระมีเจ้าในสมอง ตอนเด็กอาจจะฉี่รดที่นอนแล้วแม่ตีเกือบตายเลยเก็บกด ไม่มีความมั่นใจ แต่งเพลงด่าชาวบ้านจะได้ดูเหมือนตัวเองดีกว่าคนอื่น จริงๆแล้วไม่มีใครรัก

มันเกิดอะไรขึ้น !!!

สิ่งที่น่าสังเกตุ คือ Uploaded by Fuckillslick เมื่อวันที่ 30 พ.ค. นี้ และโปรยว่า "เพลงนี้ illslick (อิลสลิก) เป็นคนร้อง ดูหมิ่นและย่ำยีอิสลาม ที่สำคัญผู้ใช้ชื่อว่า Fuckillslick พึ่งจะ Uploaded ไฟล์วีดีโอ เพียงหนึ่งชิ้นเท่านั้น

แต่ถึงกระนั้น การแต่งเพลง เนื้อร้อง ทำนอง และการอัดเสียง ล้วนเป็นกระบวนการที่ต้องตั้งใจและใช้เวลา ดังนั้นจะเป็นใครก็แล้วแต่ ร้องเพลงนี้ ด้วยเหตุและผลอะไรก็ตาม

พวกท่านดูหมิ่นอิสลาม!!

ล่าสุด เมื่อเวลาเย็นของวันที่ 31 พ.ค. แหล่งข่าวเผยว่า มีการออกคลิปขอโทษ โดย illslick แล้ว แต่เมื่อตรวจสอบไปยังต้นตอ ของคลิปใน youtube ก็ปรากฏเหตุการณ์ถูกลบออกไป โดยผู้โพส


illslick(อิลสลิก) ดูหมิ่นอิสลาม


เราว่าตั้งเเต่เหตุการณ์ดีเจเอฟแล้วละ ผู้ที่มีอำนาจไม่ออกมาดูเเล ไม่มีคดีตัวอย่าง ก็ได้ใจ ปล่อยให้อิสระเสรีภาพทางความคิด­มีมากเกินไปจนเกินและล้ำเส้นขอบ­เขตของผู้ อื่นเป็นผลให้มีบุคคลไ­ร้ซึ่งจิตสำนึกเช่นนี้ปรากฏตัวใ­ห้เห็นเรื่อยๆ เสียดายที่มีความสามารถด้านนี้เ­เล้วน่าจะใช้ในทางที่ถูกที่ควร ฟังจากที่คุณคนนี้เเต่งเพลงเเล้­วถ่ายทอดออกมา บอกได้คำเดียวเลย นอกจากใช้สมองไม่เป็นเเล้วยังแส­ดงให้เห็นถึงรากเหง้าและสภาพแวด­ล้อมทาง ครอบครัวเเละสังคมของนัก­ร้องผู้นี้อีกด้วย แถมยังแสดงเห้นในความโง่ออกมาอีกด้วย คนฉลาดเขาไม่ทำกันอย่างนี้หรอก..... ขอให้อัลลอฮ์ทรงตอบเเทนการกระทำอย่­างสาสมนะ.... อามีน..

1 ความคิดเห็น: