ในอิสลามไม่มีแบบนี้ เด็ดขาด !!

เมื่อจตุ คาม..บุกสู่สังคมมุสลิม !



ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า มีการเปิดให้เช่าเหรีย­ “สันติสุข” โดยมีพระนามของสาสดา มุหัมมัด พิมพ์ลงบนเหรีย­ที่ปลุกเสกแล้วเพื่อนำไปสักการะบูชา โดยอ้างว่ารายได้ส่วนหนึ่งนำไปแก้ปั­หา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นการตอบแทนบุ­คุณแผ่นดินเกิด คืนสุขสู่แผ่นดินไทย
ด้านหน้าแผ่นพับคู่ ฉบับกับเหรีย­ปลุกเสก มีข้อความว่า "ข่าวดีประเทศไทย Good News of the Thailand" และมีบทขอพรเพื่อเพิ่มพูนความรู้เป็นภาษาอาหรับด้วย

นอก จากนี้ยังได้ระบุว่าอักษรภาษาอาหรับทั้ง 28 อักษร เทียบเท่ากับพระเจ้า 28 พระองค์ (ทั้งที่อิสลามเป็นศาสนานับถือพระเจ้าองค์เดียว) โดยอักษร “ซีน” ในภาษาอาหรับเทียบเท่ากับ “นาระโท วะระสาระถี” ซึ่งผู้ผลิตเหรีย­อ้างว่าเป็นชื่อของท่านนบีมุหัมมัด (ศ๊อลลัลลอฮุ อะลัยฮิวะสัลลัม) และอักษร “เฆน” เทียบเท่ากับ “สิทธัตโถ อะสะโม โลเก” ซึ่งผู้ผลิตอ้างว่า เป็นชื่อ พระเจ้าสิทธัตถะของศาสนาพุทธ
ส่วนเนื้อหาใน แผ่นพับด้านในระบุว่า "สันติสุขอยู่แค่แรงศรัทธาของพวกเรา ไม่ต้องใช้อาวุธมาฆ่ากัน ทุกคนเกิดมาสั­­าต้องตายทุกคน พวกเราหลงทางมาไกลด้วยแห่งศรัทธา ไม่พิจารณา ปั­­าจึงไม่เกิด"
ทั้งนี้ ร้านสันติสุข ซึ่งเป็นร้านเช่าจตุคามรามเทพ เปิดอยู่บริเวณชั้น 2 ดีเดย์มาร์เก็ต ของห้างเสรีเซ็นเตอร์ เปิดให้เช่าสักการะในราคาเหรีย­ละ 299 บาท
อย่างไรก็ตาม ได้มีการประสานงานไปยังคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย แล้ว เพื่อดำเนินการแก้ไขปั­หาต่อไป...........
************นี้เป้นแค่ส่วนหนึง ยังมีอีก เชิญห้องด้านข้าง (ห้องข่าวสารเพิ่มเติม)************

0 ความคิดเห็น: