สุดจี๊ด!! ขายตัวค่ะ สาวสวย ชาวยิว งานนี้เพื่อชาติ


AP/เขตยึดครองเยรูซาเล็ม – สำนักข่าว AP รายงานอ้างหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น เผยแพร่ที่ระบุอ้าง แรบไบยิวที่กล่าวว่า กฎหมายอนุญาตให้หญิงยิวนอนกับ ศัตรูได้ หากเป็นไปเพื่อการล้วงความลับที่จะทำอันตรายแก่ประเทศชาติ

Yediot Aharonot หนังสือพิมพ์ขายดีของอิสราเอล ตีพิมพ์บทความทางวิชาการที่เขียนโดย Ari Shvat ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายยิว ระบุว่า เป็นสิ่งถูกต้องและยอมรับได้ ที่สตรีชาวยิวจะพลีเรือนร่างเพื่อล้วงความลับศัตรู

บทความดังกล่าวมาจากการศึกษาวิจัยของเขา ที่ทำเฉพาะเกี่ยวกับหน้าที่สายลับหญิง ในหัวข้อ “Illicit Sex for the Sake of National Security” ซึ่งตีพิมพ์ในรายงานการวิจัยของสถาบันทางศาสนา เผยแพร่ในบล็อกของกลุ่มผู้ก่อตั้งถิ่นฐานใหม่ Gush Etzion ใกล้เยรูซาเล็ม

นอกจากบทความดังกล่าวจะยกตัวอย่างถึงเรื่องราวใน คัมภีร์ ที่เกี่ยวกับการที่หญิงยิวใช้เสน่ห์ยั่วยวนให้ศัตรูให้ลุ่มหลงเพื่อล้วงความ ลับแล้ว บทความดังกล่าวยังระบุว่า ควรเลือกหญิงที่มีความชอบ หรือคุ้นเคยในเรื่องทางเพศให้ไปทำหน้าที่ดังกล่าว และหากมีความจำเป็นต้องแต่งงานกับศัตรูแล้ว ก็สมควรจะหย่ากับสามีเสียก่อน

บทความดังกล่าวใช้โดยตรงกับหน่วยงานสายลับมอสซาดของ อิสราเอล ซึ่งยกเว้นจากข้อห้ามในการทำผิดเรื่องการหลอกลวง และการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ผ่านการสมรส

0 ความคิดเห็น: